วันเสาร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2558

คอลลาเจนเปปไทด์ (Hydrolyzed Fish Collagen)

คอลลาเจนเปปไทด์ (Hydrolyzed Fish Collagen)
คอลลาเจนเปปไทด์บริสุทธิ์ชั้นดี โดดเด่นในเรื่องคุณภาพของโมเลกุลเล็กไม่ถึง 500 ดาลตัน จึงดูดซึมได้ดี ไม่จำเป็นต้องเน้นปริมาณมากเพราะร่างกายจะทำงานหนัก และตกค้าง คอลลาเจนจากปลาทะเล ที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่าย ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิว และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้นส่งผลให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วรอย ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน มีประสิทธิภาพในการรักษาความชุ่มชื้นของผิวหนัง ช่วยเพิ่มปริมาณการผลิตคอลลาเจน    เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนัง ปรับสภาพผิวที่แห้งกร้าน เร่งการผลัดเซลล์ผิว เร่งการผลิต Elastin ลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนแดดเผา

     Hydrolyzed fish collagen คือ คอลลาเจน ที่ผ่านกระบวนการผลิตจากปลา  และผ่านกระบวนการแยกเหล่าอะมิโนทั้ง 20 ออกจากโปรตีน จนมีโมเลกุลเล็กลง เพื่อร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้ทันที (ซึ่งโดยปกติ " โปรตีน " จะเป็นโมเลกุลใหญ่ เมื่อร่างกายได้รับอาหารที่เป็นโปรตีนเข้าไป จะต้องผ่านกระบวนการย่อยสลายแยกเป็น " กรดอะมิโน " ก่อน จึงจะสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ต่อร่างกายได้ และส่วนประกอบที่สำคัญของโปรตีน ก็คือ เหล่าบรรดาอะมิโนกว่า 20 ชนิด ที่เกาะรวมตัวกันเป็นกลุ่มก้อนโปรตีน )



   Fish Collagen  คือ คอลลาเจน ที่ผ่านกระบวนการผลิตจากปลา ที่ยังไม่ผ่านกระบวนการแยกโมเลกุลที่สมบูรณ์แบบ ให้มีขนาดเล็กจนเป็นกลายเป็นเหล่าอะมิโน จึงทำให้ Hydrolized Fish Collagen มีประโยชน์ในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายได้มากกว่า
   คอลลาเจนมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย เพราะ 1 ใน 3 ของโปรตีนในร่างกาย คือ คอลลาเจน และน้ำหนักของผิวหนังมากกว่า 75% คือ น้ำหนักของคอลลาเจน คอลลาเจนยังเป็นส่วนประกอบอื่นๆ อีกของร่างกาย เช่น กระดูกอ่อนตามข้อต่อต่างๆ ซึ่งแต่ละส่วนของร่างกายจะมีคอลลาเจนแตกต่างชนิดกันไปตั้งแต่ Type I Collagen ไปจนถึง Type XII Collagen โดยที่ Type I Collagen จะมีบทบาทสำคัญมากที่สุดในร่างกาย โดยจะพบ Type I Collagen ในเรื่องที่เกี่ยวกับการซ่อมแซมร่างกายต่างๆ เช่น การรักษาแผลเป็นของร่างกาย ซึ่ง Hydrolized Fish Collagen นี้ มีส่วนประกอบของ Type I Collagen ที่จะช่วยซ่อมแซมผิวหนัง ข้อต่อ ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง




     Hydrolized Fish Collagen ยังประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายต่างๆ อีกมากมาย การรับประทาน Hydrolized Fish Collagen เป็นประจำยังช่วยป้องกันการขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นเหล่านี้ แต่สิ่งที่น่าพิจารณาเป็นอย่างยิ่งของ Hydrolized Fish Collagen คือ เมื่อเรารับประทานเข้าไปแล้ว จะเปลี่ยนคุณสมบัติของตัวเองได้อีก ให้กลายเป็นกรดอะมิโนที่ชื่อว่า CARNITINE และ CARNITINE นี้เองมีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมัน ดังนั้นหากรับประทาน Hydrolized Fish Collagen เป็นประจำ ก็จะช่วยเผาผลาญพลังงานในร่างกายด้วย
     การรับประทาน Hydrolized Fish Collagen เป็นประจำ ริ้วรอยต่างๆ ของผิว เช่น ริ้วรอยรอบดวงตา ริ้วรอยข้างแก้ม รอยแผลเป็น รอยหลุมสิว รูขุมขนกว้าง จะค่อยๆ ถูกซ่อมแซมขึ้น ผิวหนังจะนุ่มชุ่มชื่นเต่งตึง กระดูกข้อต่อ ผมแข็งแรงหลุดร่วงน้อยลง
     คอลลาเจนสกัดบริสุทธิ์ มีอนุภาคที่เล็กมาก และมีลักษณะคล้ายกับเซลล์ผิวของมนุษย์ จึงได้ผลลัพธ์สูงที่สุดในการบำรุงผิวอนุภาคที่เล็กมาก และมีลักษณะคล้ายกับเซลล์ผิวของมนุษย์ จึงได้ผลลัพธ์สูงที่สุดในการบำรุงผิว คอลลาเจน เป็นเส้นใยโปรตีนใต้ชั้นผิวหนังแท้และมีปริมาณมากกว่า 70 % ในชั้นผิวหนัง ทำหน้าที่เป็นโครงร่างผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ นุ่มนวลและเรียบเนียนอยู่เสมอเมื่อคนเราอายุมากขึ้นและหากอายุ 30 ปีขึ้นไป อัตราการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิวหนังก็จะลดลงในอัตรา 1.5 % ต่อปีส่งผลทำให้ผิวขาดความยืดหยุด และเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น
     คอลลาเจนช่วยยกกระชับผิวช่วยเสริมสร้างและทดแทนคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ และเร่งซ่อมแซมเนื้อเยื่อในร่างกาย ทำให้เซลล์ผิวหนังอุ้มน้ำได้ดี ผิวพรรณจึงดูอ่อนเยาว์และกระชับเต่งตึง ใช้บำรุงผิวชะลอความแก่ เพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว ทำให้ผิวชั้นนอกนุ่มตึงขึ้นเรียบขึ้นช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิวที่เกิดจากความแห้งกร้านให้ความชุ่มชื้นในชั้นหนังแท้

     คอลลาเจนที่สกัดจากเกล็ดปลาทะเลเป็นสารละลายประเภทเปปไทด์ที่มีองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่ได้จากธรรมชาติ ที่ไม่สามารถสังเคราะห์โดยวิธีทางเคมี แต่สามารถสังเคราะห์ได้ด้วยกระบวนการทางเทคโนโลยีชีวภาพ มีประสิทธิภาพดีกว่าคอลลาเจนชนิดรับประทานและมีประสิทธิภาพสูงในการลดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนผิวหนัง ทำให้ผิวหนังยังคงความยืดหยุ่นและทำหน้าที่อุ้มน้ำไว้ได้ผิวพรรณจึงดูอ่อนเยาว์ และกระชับเต่งตึงยืดหยุ่นกระชับ นวลนุ่มเรียบเนียน สดใสอ่อนวัย
      คอลลาเจน ใน ฟีนิกซ์ ไฮโดรไลซ์ ฟิช คอลลาเจน เป็นคอลลวเจนที่ดีที่สุดในขณะนี้
       คุณสมบัติของฟีนิกซ์ ไฮโดรไลซ์ ฟิช คอลลาเจน คือ
   1.สามารถทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้นได้ 60%   
   2.ผิวมีความยืดหยุ่น แน่นกระชับได้มากขึ้น 70%
   3.ผิวเรียบเนียนขึ้น 50%                     
   4.ผิวชุ่มชื้นขึ้น 80%
      ส่วนผสมสำคัญ   : ไฮโดรไลซ์ ฟิช คอลลาเจน 200 มก.
      ปริมาณรับประทาน : รับประทาน 2 แคปซูล ก่อนอาหาร
     ดูข้อมูลที่ http://hydrolyzedfishcollagen.blogspot.com
อย.  10-1-62432-1-0019
ปริมาณและราคา 1 ขวด บรรจุ 30 แคปซูล 
ราคา  950  บาท ส่งพัสดุ EMSฟรีทั่วประเทศ
  ติดต่อสั่งซื้อที่ คุณ วีระชัย  ทองสา โทร. 084-6822645 , 085-0230423
  ID Line : weerachaicoffee   
  อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น